Giải toán trực tuyến W | A




Vẽ đồ thị trong Oxyz plot3D(f(x,y),x=..,y=..)
Vẽ đồ thị trong Oxy plot(f(x),x=..,y=..)
Đạo hàm derivative(f(x))
Tích phân Integrate(f(x))


Giải toán trực tuyến W|A

MW

Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

DEMIS ROUSSOS - Opera với phong cách Rock cổ điển .

DEMIS  ROUSSOS  


----------------------------------------------------------------------------------

Artemios (Demis) Ventouris Roussos (Hy Lạp: Ντέμης Ρούσος) ca sĩ người Hy Lạp người biểu diễn  độc tấu quốc tế trong suốt thập kỷ từ 1960 đến 1970 sau khi đã tham gia ban nhạc Rock tiến bộ Aphrodite's Child  trong đó có cả nghệ sĩ  huyền thoại Vangelis nổi tiếng . Demis Roussos đã bán được hơn 40 triệu album trên toàn thế giới.

Roussos được sinh ra và lớn lên ở Alexandria, Ai Cập ngày 15 tháng sáu 1946 trong một gia đình cả cha George (Kỹ sư Yorgos Roussos) và mẹ Olga có nguồn gốc Hy Lạp. Cha mẹ của ông  khánh kiệt trong cuộc khủng hoảng kênh đào Suez và do đó họ quyết định chuyển đến Hy Lạp.

Sau khi định ở Hy Lạp, Roussos tham gia vào một loạt các nhóm nhạc bắt đầu với The Idols khi ông 17 tuổi, khi ông gặp Evangelos Papathanassiou (sau này được biết đến như Vangelis), Sideras Loukas, các thành viên
tương lai trong nhóm nhạc Aphrodite's Child 1967-1972. Sau này, ông tham gia ban We Five (không phải là nhóm rock dân gian San Francisco, California ) ,  một ban nhạc khác cũng đã biểu diễn rất thành công Hy Lạp.Trong năm 1968 , Roussos hướng đến đối tượng khán giả lớn hơn  khi gia nhập ban nhạc rock Aphrodite's Child , gồm có Vangelis Sideras, ban đầu họ là ca sĩ nhưng sau đó cũng chơi guitar bass, đạt được thành công vang dội về âm nhạc thương mại rất lớn ở Pháp và châu Âu vào những năm 1968 cho mãi đến năm 1972.  Chính với phong cách giọng hát Opera đặc trưng của ông đã thúc đẩy các ban nhạc trở nên  danh tiếng tầm cỡ quốc tế, đặc biệt album cuối cùng của họ 666, đã trở thành một tiêu biểu cho phong cách Rock tiến bộ mang tính chất cổ điển .




Sau khi ban nhạc Aphrodite's Child giải tán,, Roussos tiếp tục ghi âm không thường xuyên với cựu thành viên ban nhạc Vangelis. Năm 1970 phát hành hai album Sex Power ( mặc dù album này cũng đã được ông  từ chối ghi là của Aphrodite's Child ), sau đó họ cũng hợp tác với nhau và cho ghi âm các album Magic 1977 . Sự hợp tác thành công nhất của họ là "Race to End", thể hiện sự thích ứng giọng hát của Roussos với  các chủ đề âm nhạc từ giai đoạn đoạt  giải Oscar với phim Chariots of Fire, và khả năng hát bằng tiếng Tây Ban Nha trong tác phẩm "Tu Libertad", đồng thời Roussos cũng là khách mời ghi âm trong soundtrack của bộ phim hành động  Blade Runner (1982). Bài hát được mang tên " Truyền thuyết của tương lai". ("Tales of the Future".)

Trần hồng Cơ
dịch từ Wikipedia
10/04/2012
--------------------------------------------------------------------------------------------------



----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chúng ta phải biết và chúng ta sẽ biết .

1 nhận xét :

Cám ơn lời bình luận của các bạn .
Tôi sẽ xem và trả lời ngay khi có thể .


I will review and respond to your comments as soon as possible.,
Thank you .

Trần hồng Cơ .
Co.H.Tran
MMPC-VN
cohtran@mail.com
https://plus.google.com/+HongCoTranMMPC-VN/about

*******

Blog Toán Cơ trích đăng các thông tin khoa học tự nhiên của tác giả và nhiều nguồn tham khảo trên Internet .
Blog cũng là nơi chia sẻ các suy nghĩ , ý tưởng về nhiều lĩnh vực khoa học khác nhau .


Chia xẻ

Bài viết được xem nhiều trong tuần

CÁC BÀI VIẾT MỚI VỀ CHỦ ĐỀ TOÁN HỌC

Danh sách Blog

Gặp Cơ tại Researchgate.net

Co Tran