Giải toán trực tuyến W | A




Vẽ đồ thị trong Oxyz plot3D(f(x,y),x=..,y=..)
Vẽ đồ thị trong Oxy plot(f(x),x=..,y=..)
Đạo hàm derivative(f(x))
Tích phân Integrate(f(x))


Giải toán trực tuyến W|A

MW

Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

MỪNG CHÚA PHỤC SINH .


MỪNG CHÚA PHỤC SINH ./* #
























PHÚT SUY TƯ

Có khi nào tôi nhớ,  Chúa xưa chết trên thập hình.  Bao tội tôi chất trên Ngài.  Chúa không hề nao núng,  Bởi tôi Chúa gieo thân mình.  Ôi tình yêu quá tuyệt vời.  Cớ sao người chóng quên  Tình yêu Jêsus yêu dấu.  Tình ấy tôi nào dám quên. Tâm tư ngỡ như mây ngàn liền bay theo gió.  Có khi nào đơn chiếc,  Jêsus thường đi bên tôi.  Chúa hằng chăm sóc tôi, sao mà chóng quên.  Jêsus Ngài yêu tôi mãi,  Tình đó khi nào có phai.  Suy tư suốt cả đêm ngày tình yêu Chúa tôi. Tác giả :  Lê Phước Thiện












2 nhận xét :


  1. Keep me as the apple of the eye; Hide me under the shadow of thy wings .

    Trả lờiXóa
  2. "ĐÃ TRẢ XONG HẾT RỒI"

    Một thanh niên chuẩn bị tốt nghiệp đại học. Nhiều tháng trời anh thèm muốn một chiếc xe hơi kiểu thể thao tuyệt đẹp, chưng bày trong phòng triển lãm của một hãng bán xe, và anh biết rằng thân phụ mình hoàn toàn có khả năng về tài chánh để mua chiếc xe đó cho anh, anh bày tỏ ước muốn của mình với người cha rằng anh rất muốn có chiếc xe trong mơ ước đó.

    Ngày tốt nghiệp đại học đến, chàng thanh niên chờ đợi thân phụ mình sẽ mua chiếc xe đó cho mình. Cuối cùng vào sáng hôm lễ tốt nghiệp, thân phụ anh đã gọi anh vào phòng học. Thân phụ anh nói: Ba đã hãnh diện biết bao khi có một người con giỏi dắn, ngoan ngoãn như con và nói: Ba thương yêu con lắm! Rồi ông tặng cho con trai mình một chiếc hộp đựng quà được gói cẩn thận, bọc bằng giấy màu tuyệt đẹp.

    Tò mò không biết đó là cái gì nhưng có vẽ không được hài lòng cho lắm, người con mở chiếc hộp ra và chỉ tìm thấy trong đó một cuốn thánh kinh có bìa bọc bằng da. Tức giận, anh lớn giọng với cha mình: “Ba có rất nhiều tiền mà chỉ mua tặng cho con duy một cuốn thánh kinh nầy ư? Rồi giận dữ bỏ đi mà không thèm mang theo cả cuốn thánh kinh.

    Nhiều năm trôi qua, chàng thanh niên tốt nghiệp đại học ngày ấy bây giờ là một thương gia rất thành đạt trong thương trường. Anh có một căn nhà tuyệt đẹp, một gia đình hạnh phúc, chợt nghĩ đến người cha bây giờ đã trở nên già yếu bèn quyết định sẽ đi thăm cha mà kể từ ngày tốt nghiệp đại học năm đó tới nay anh chưa hề gặp mặt.

    Trước khi có thể thu xếp công việc, dành thời giờ cho cuộc thăm viếng nầy thì anh nhận được một điện tín, báo hung tin rằng thân phụ anh vừa mới từ giã cõi đời. Khi đến nhà thân phụ của mình, lòng anh trĩu nặng nỗi buồn đau và hối hận.

    Anh tìm kiếm, sắp xếp những giấy tờ quan trọng của cha mình để lại và tìm thấy cuốn thánh kinh ngày cũ mà không ai đụng đến nên trông vẫn còn y như mới. Kỹ niệm tràn về, lòng rưng rưng lệ, anh lật từng trang sách một.

    Khi anh đang đọc những dòng chữ trong cuốn thánh kinh; chợt một cái chìa khóa xe hơi rơi ra từ trong một phong bì đính phía sau trang chót của cuốn thánh kinh. Trên phong bì đó là tên nhân viên của hãng bán xe, giống tên người bán xe, có chiếc xe thể thao mà anh đã từng ước muốn.

    Kèm theo chìa khóa xe là một mảnh plastic có ghi ngày tốt nghiệp của anh và hàng chữ: “Đã trả xong hết rồi!”

    đoàn xuân thu.
    phỏng dịch từ “Paid In Full.”

    Trả lờiXóa

Cám ơn lời bình luận của các bạn .
Tôi sẽ xem và trả lời ngay khi có thể .


I will review and respond to your comments as soon as possible.,
Thank you .

Trần hồng Cơ .
Co.H.Tran
MMPC-VN
cohtran@mail.com
https://plus.google.com/+HongCoTranMMPC-VN/about

*******

Blog Toán Cơ trích đăng các thông tin khoa học tự nhiên của tác giả và nhiều nguồn tham khảo trên Internet .
Blog cũng là nơi chia sẻ các suy nghĩ , ý tưởng về nhiều lĩnh vực khoa học khác nhau .


Chia xẻ

Bài viết được xem nhiều trong tuần

CÁC BÀI VIẾT MỚI VỀ CHỦ ĐỀ TOÁN HỌC

Danh sách Blog

Gặp Cơ tại Researchgate.net

Co Tran