Giải toán trực tuyến W | A




Vẽ đồ thị trong Oxyz plot3D(f(x,y),x=..,y=..)
Vẽ đồ thị trong Oxy plot(f(x),x=..,y=..)
Đạo hàm derivative(f(x))
Tích phân Integrate(f(x))


Giải toán trực tuyến W|A

MW

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2007

IL DIVO nhóm tứ tấu nổi tiếng .

IL DIVO

Il Divo (nam nghệ sĩ biểu diễn "của Thiên Chúa" theo tiếng Ý) là một nhóm thanh nhạc pop đa quốc gia được sáng lập tại Anh quốc bởi người quản lý âm nhạc, điều hành, và ngôi sao truyền hình Simon Cowell. Il Divo gồm 4 ca sĩ nam:. Ca sĩ nhạc pop người Pháp Sébastien Izambard, giọng nam baritone Tây Ban Nha Carlos Marín, giọng nam tenor Mỹ David Miller, và giọng nam cao Thụy Sĩ Urs Bühler. Cho đến nay, họ đã bán được hơn 26 triệu album trên toàn thế giới. Ý tưởng sáng lập ra Il Divo đến với Cowell sau khi nghe Andrea Bocelli hát bài " Con te partiro"  trong  The Sopranos. Trong năm 2004, nhóm tứ tấu G4 gồm các ca sĩ opera nam, cũng xuất hiện trong chương trình thành tố - X trên kênh truyền hình Simon Cowell tại Vương quốc Anh.
Từ những nhận thức mới về và âm nhạc cổ điển trữ tình , Simon Cowell đã quyết định thành lập một nhóm tứ tấu đa quốc gia ( với các thành viên đến từ Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Pháp, và Hoa Kỳ, và tên nhóm được gọi theo tiếng Ý) cố gắng tái tạo lại phong cách của The Three Tenors trước đó .Simon Cowell đã tiến hành cuộc tìm kiếm các ca sĩ trẻ trên toàn thế giới  , cùng với những người sẵn sàng bắt tay vào dự án Il Divo, kéo dài suốt hai năm, từ năm 2001 cho đến năm 2003, khi thành viên thứ tư của Il Divo, giọng nam cao người Mỹ David Miller, được ký kết cho dự án .
Nhóm  Il Divo được hình thành  bao gồm một giọng nam baritone nổi tiếng Tây Ban Nha, Carlos Marín, hai giọng nam tenor cổ điển được đào tạo chính quy người Thụy Sĩ Urs Bühler và người Mỹ David Miller, và một ca sĩ nhạc pop người Pháp, Sébastien Izambard.Il Divo hát bằng tiếng Tây Ban Nha, Anh, Ý, và Pháp. Il Divo đã được công nhận danh hiệu " the Most Multinational UK No.1 Album Group " trong ấn bản năm 2006 của sách kỉ lục thế giới.Ngày 25 tháng 4 năm 2007, Il Divo biểu diễn trên American Idol trong một chương trình thuộc tuyển tập "Idol Gives Back" , gây quỹ cho trẻ em ở Mỹ và châu Phi. Đối với mỗi diễn viên biểu quyết trong chương trình đó, tài trợ cho American Idol là tập đoàn Coca-Cola, AT & T, và nhiều tổ chức khác quyên góp tiền cho dự án từ thiện Quỹ (CPEF) Entertainment , và các nhóm khác như Save the Children and America's Second Harvest.Ngày 12 tháng 12 năm 2008, Il Divo biểu diễn bài hát mới của họ tại đêm chung kết Idol Thụy Điển năm 2008 tại Globen Arena , Stockholm.

Sau đây là một số bài hát do Il Divo trình bày :




















Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Cám ơn lời bình luận của các bạn .
Tôi sẽ xem và trả lời ngay khi có thể .


I will review and respond to your comments as soon as possible.,
Thank you .

Trần hồng Cơ .
Co.H.Tran
MMPC-VN
cohtran@mail.com
https://plus.google.com/+HongCoTranMMPC-VN/about

*******

Blog Toán Cơ trích đăng các thông tin khoa học tự nhiên của tác giả và nhiều nguồn tham khảo trên Internet .
Blog cũng là nơi chia sẻ các suy nghĩ , ý tưởng về nhiều lĩnh vực khoa học khác nhau .


Chia xẻ

Bài viết được xem nhiều trong tuần

CÁC BÀI VIẾT MỚI VỀ CHỦ ĐỀ TOÁN HỌC

Danh sách Blog

Gặp Cơ tại Researchgate.net

Co Tran