Giải toán trực tuyến W | A




Vẽ đồ thị trong Oxyz plot3D(f(x,y),x=..,y=..)
Vẽ đồ thị trong Oxy plot(f(x),x=..,y=..)
Đạo hàm derivative(f(x))
Tích phân Integrate(f(x))


Giải toán trực tuyến W|A

MW

Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

CÓ ĐÔI BÀN TAY ẤM .

CÓ ĐÔI BÀN TAY ẤM .


Giảng đường vắng lặng
Chỉ có mình tôi
Ngoài sân lá rụng
Mùa thu đến rồi .

Gót chân nhỏ bé
Xuyến xao cuộc đời
Tiếng chim sâu hót
Âm vang bầu trời  .


Nhỏ như chiếc lá
Chép vội dòng thơ
Tôi giữ ước mơ
Xin làm sợi nắng


Đường hoa sứ trắng
Quen bước chân qua
Hôm nay vắng bóng
Một người đi xa .
...
Mùa đông ở lại
Nỗi nhớ lắt lay
Em về nơi ấy
Có ấm đôi tay ?




Tặng VND ,
Chiều mưa nhớ mùa thu cũ
Trần hồng Cơ
12/07/2012




Em về có ấm đôi tay
Mùa thu ở lại nơi đây một mình
Để nghe sương khói cuộc tình
Mây mù nắng nhạt mơ hình bóng ai
Suối reo bên giọt sương mai
Tiếng thơ tôi khẽ thở dài nhớ thương .
Người đi bỏ lại con đường
Hoa vàng ngập lối ngôi trường đìu hiu .
Quán xưa nhớ một buổi chiều
Bàn tay bối rối cho nhiều nhớ nhung
Mây trôi bạc tóc bềnh bồng
Chân chim đôi mắt mỏi trông người về .



Nhớ thời sinh viên nhiều mơ mộng
08/07/2012
Trần H.C

 







-------------------------------------------------------------------------------------------

Toán học thuần túy, theo cách của riêng nó, là thi ca của tư duy logic. 
Pure mathematics is, in its way, the poetry of logical ideas. 
Albert Einstein .

3 nhận xét :

  1. Đời mộng mơ đẹp sao màu áo trắng
    Bỗng giật mình khi đối diện hư vô
    Làm sao quay lại thời xưa nhỉ ?
    Mộng với đời như những đợt sóng xô .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào banyeutho , lâu lắm rồi mới gặp lại . Chúc vui mạnh .

      Xóa
  2. Đẹp lắm <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com Cảm ơn cả nhà <3

    Trả lờiXóa

Cám ơn lời bình luận của các bạn .
Tôi sẽ xem và trả lời ngay khi có thể .


I will review and respond to your comments as soon as possible.,
Thank you .

Trần hồng Cơ .
Co.H.Tran
MMPC-VN
cohtran@mail.com
https://plus.google.com/+HongCoTranMMPC-VN/about

*******

Blog Toán Cơ trích đăng các thông tin khoa học tự nhiên của tác giả và nhiều nguồn tham khảo trên Internet .
Blog cũng là nơi chia sẻ các suy nghĩ , ý tưởng về nhiều lĩnh vực khoa học khác nhau .


Chia xẻ

Bài viết được xem nhiều trong tuần

CÁC BÀI VIẾT MỚI VỀ CHỦ ĐỀ TOÁN HỌC

Danh sách Blog

Gặp Cơ tại Researchgate.net

Co Tran